Galaxy S7 Active hay S7, bạn chọn ai?

Hiện tại, ngoài loại sản phẩm Galaxy S thì Galaxy Active đang là loại sản phẩm đang được trông chờ nhất. Năm nay, ngoài phiên bản điện thoại samsung galaxy S7 thì vừa qua hãng Samsung còn cho ra mắt chiếc Galaxy S7 Active với dáng vẻ cứng cáp, vững chắc và một số cải biến đáng kể hơn so có người “đồng cấp”.

>> Điện thoại samsung galaxy s7 edge thiết kế sang chảnh
s7
Galaxy S7 và S7 Active
người mua luôn lưỡng lự tuyển lựa chiếc điện thoại thích hợp. Vì giờ đây cả 2 chiếc đều sở hữu trở nên “kình ngư”, và đủ mọi khả năng “bơi lội” dưới nước. Vậy ưu điểm nào để người mua tuyển lựa 1 cái smartphone thích hợp mang mình?

Sau lúc chiêm ngưỡng sản phẩm S7 Active người mua đều thấy được vẻ đẹp mạnh mẽ, đầy nam tính của nó. Điều này ko giống như người bạn của nó. Điện thoại samsung galaxy S7  có vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại sở hữu những tuyến đường cong hấp dẫn. Điều này đã tạo nên nhờ chất liệu kính và kim khí.

Vẻ ngoài chắc chắn này không chỉ là bề ngoài. Mà nó chính là khả năng chống chịu lại các cú va đập hoặc rơi rớt. Nhờ thiết kế này mà máy được bảo kê thấp bên trong vỏ bọc chắc chắn và mạnh mẽ này. Phiên bản thường cũng không thể làm tốt điều này. Nhìn chung, S7 sở hữu ngoài mặt với vẻ đẹp có tuyến đường cong mềm mại thích hợp với rất nhiều các bạn. Còn Galaxy S7 Active lại có hình dạng “hổ báo” hơn nên rất kén khách hàng. bởi thế, nó chỉ thích hợp với nam giới hoặc một số bạn nữ sở hữu phong cách mạnh mẽ thôi.

Cả 2 máy đều sỡ hữu ngoài mặt màn hình 5.1 inch và cộng được vật dụng tấm Super AMOLED, cộng vớ độ phân giải 1440 x 2560. Thế nhưng điểm khác biệt giữa hai cái máy chính là màn hình của Galaxy S7 Active sở hữu màn hình ngoại hình bằng chất liệu chống va đập rẻ hơn so với S7 thường.

Về mặt hiển thị thì chẳng với gì phải bàn cải nữa. Cả hai cái S7 đều có hiển thị tương đồng nhau sở hữu màu sắc ma lanh, độ chi tiết cao và góc nhìn rộng.

Cả 2 phiên bản đều sở hữu cấu hình mạnh có vi xử lí Snapdragon 820, RAM 4 GB. Thế nhưng S7 Active lại được ưu ái về dung lượng pin. Bởi S7 Active có pin lên đến 4.000 mAh tăng lên phổ thông so có 3.000 mAh của S7. Điều này cho thấy S7 Active sẽ với khả năng hoạt động lâu hơn.

ngoài ra, Samsung cũng không ngần ngại có nút Home kèm cụm cảm biến vân tay lên S7 Active. Nó giúp cho khách hàng bảo mật dữ liệu cũng như tham gia những chương trình thanh toán điện tử của Samsung vững mạnh tiện dụng hơn.

s7
Galaxy S7 Active chống thấm nước rẻ
Trong các năm gàn đây, Samsung đã nhận mặt được khuyết điểm và nổ lực giải quyết rất khả quan. S7 và S7 Active là hai sản phẩn thừa hưởng nổ lực đó! Cả 2 đều đem đến trải nghiệm tốt từ các thao tác ứng chạm đến mở các vận dụng. song song, giúp quý khách vận hành Game 1 phương pháp thấp nhất.

>> các dòng điện thoại samsung ưu việt khác!

Bình luận về bài viết này