Cách phân biệt giữa Samsung Galaxy S7 chính hãng và xách tay

Làm sao để phân biệt được đâu là Samsung Galaxy S7 chính hãng và xách tay?

Bạn muốn mua cho mình 1 chiếc Samsung Galaxy xách tay? Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều sản phẩm xách tay và chính hãng lẫn lộn với nhau làm bạn băn khoăn không biết bản thân mình có mua đúng sản phẩm xách tay hay không?

Bạn yên tâm, sau đây mình xin được hướng dẫn các bạn cách phân biệt điện thoại Samsung S7 S7 Edge đang được bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam được nhiều tầng lớp khách hàng ưu chuộng.Điều đó cũng dẫn đến việc các cửa hàng chớp lấy cơ hội vàng đăng bán 2 sản phẩm này theo đường xách tay với mức giá và tùy chọn cấu hình khác nhau.Mặt dù thế bề ngoài của sản phẩm xách tay và chính hãng lại không khác nhau là mấy khiến bạn khó khăn trong việc phân biệt giữa đâu là hàng chính hãng và hàng xách tay.Sau đây là cách tham khảo hướng dẫn.
Những phiên bản Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đang có mặt tại thị trường Việt Nam:
– Hàng chính hãng tại Việt Nam

samsungs7-chinh-hang-tai-vietnam
– Hàng xách tay từ Hàn Quốc (SK Telecom, LG Uplus(U+), KT Corporation)

samsungs7-xach-tay-han
– Hàng xách tay từ Mỹ (AT&T, T-MOBILE, SPRINT PCS, VERIZON,…)
Thực chất về cấu hình của các phiên bản cho thị trường quốc tế hay trong  nước không có sự khác biệt nhau.tuy nhiên trong khi bản Samsung Galaxy S7 và S7 Edge xách tay từ thị trường Mỹ sẽ sử dụng chip Snapdragon 820 4 nhân cùng chip đồ họa Adreno 530 còn Samsung Galaxy S7 vs S7 Edge chính hãng và xách tay từ Hàn Quốc lại sử dụng chip Exynos 8890 8 nhân và chip đồ họa GPU Mali T880.

dothi

Đối với hình thức bên ngoài của máy. Phiên bản Galaxy S7 và S7 Edge ở thị trường hàn quốc không có logo samsung chỉ có mặt lưng mới có logo samsung và cũng k có thêm ký nào khác của nhà mạng.. Những thông tin còn lại là tiếng hàn.

5_131705

 

Điểm nổi bật dễ phân biệt nhất cũng như dễ nhận thấy nhất đó là hàng chính hãng tại việt nam mới sử dụng được 2 sim các model xách tay từ hàn quốc hay mỹ đều chỉ dùng 1 sim và 1 thẻ nhớ.

 

GalaxyS78

Đối với các phiên bản xách tay ở Mỹ thì phần nắp sau sẽ có logo của nhà mạng

image-1461535375-496907-samsung-galaxy-s7-edge

( trong hình là logo của nhà mạng Verizon)

Kiểm tra số IMEI trên thân điện thoại Samsung

 

Ngoài ra mình còn chia sẽ thêm cho các bạn về cách kiểm tra IMEI để xác thực có phải hàng chính hãng hay không?

+Đầu tiên để kiểm tra IMEI trên thân máy, bạn hãy cập nắp Pin và Pin ra, bạn sẽ thấy số IMEI được dán ở đó

pin

+ Hay gọi bàn phím và nhập *#06# đợi trong giây lớt sẽ hiện ra số IMEI trên bảng thông báo

ime

Đó là cách thông dụng và dễ dàng cho bạn kiểm tra  điện thoại xách tay hay chính hãng cũng như text sản phẩm trước khi mua có những lựa chọn chính xác nhất cho bản thân.

Chúc bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm tốt và  ưng ý với bản thân!

Bình luận về bài viết này